HỎI&ĐÁP
  • SỐ
    THỂ LOẠI
    TIÊU ĐỀ
    NGƯỜI ĐĂNG
    NGÀY ĐĂNG
    TRẠNG THÁI
  • 1192
    Hỏi về trả hàng
    Nguyễn Thị Phương Thoa
    27/03/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Đơn hàng thanh toán online của mình khôg thành công, vậy mình đặt lại được đúng không?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Dối với những đơn hàng thanh toán online mà thất bại thì LO sẽ không ghi nhận. Bạn vui lòng đặt lại đơn hàng mới nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1191
    Hỏi về đặt hàng
    Nguyễn Thị Ngọc Diễm
    23/03/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Nhờ LO hủy dùm mình đơn hàng 1903230050 và đơn hàng 1903230058. Vì mình mạng bị lỗi mình đã mua đơn hàng khác và đã thanh toán. Cám ơn LO
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Những đơn hàng thanh toán online thất bại LO sẽ không ghi nhận và không gửi hàng đi bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1190
    Hỏi về đặt hàng
    Nguyen Phuong Nhi
    19/03/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Tôi muốn hủy đơn hàng đang đặt
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được hủy theo yêu cầu của bạn
    Rất mong bạn hạn chế hủy đơn hàng sau khi đã xác nận nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1189
    Khác
    Ngọc Yến
    13/03/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi Lime.

    Mh dang thay Lime update don hang, nhung co 1 don hang nay # 1812010489 mh nhac lan 4 nho ben mh ho tro ktra cap nhat dum , don hang nay dat tu ngay 1/12/2018 ( xem hinh dinh kem)

    ben ban co noi se ktra, nhung den nay mh xem don hang van y nguyen Dang Giao Hang, nho mh ktra dum

    Cam on
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1812010489 của bạn đã được cập nhập trạng thái
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1188
    Hỏi về đặt hàng
    Hủy đơn hàng
    Trâm
    13/03/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Nhờ Lime hủy dùm mình đơn hàng 1903120089 vì đã mua r. Mình chưa xác nhận qua autocall, nhờ LO giúp đỡ. Cảm ơn Lime.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1903120089 bạn đã nhấn phím 2 để xác nhận tự động hủy bỏ qua autocall rồi bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1187
    Hỏi về sản phẩm
    thông tin sản phẩm
    Tung
    12/03/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hàng mình đã nhận được sao trên trạng thái san phẩm minh vẫn đang giao hàng nhỉ ? Điểm tích lũy mình chưa được cộng ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Thời gian cập nhập trạng thái đơn hàng là tầm 1 tháng kể từ ngày bạn nhận hàng ạ
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1186
    Hỏi về sản phẩm
    Size M là bn kg z shop
    Chi
    12/03/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Áo thun size M bn kg mặc vừa shop
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Mỗi sản phẩm của LO đươc thiết kế theo form khác nhau do đó bạn vui lòng tham khảo thông số size của từng sản phẩm để chọn size tương ứng phù hợp bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1185
    Hỏi về sản phẩm
    tim ao croptop
    mi hồng
    10/03/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi chao cho minh hoi con shop nao co mau nay ko
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Vì LO không biết bạn đang tìm size nào và màu nào nên LO cung cấp cho bạn thông tin hệ thống cửa hàng, bạn có thể liên hệ cửa hàng gần nhất đê kiểm tra bạn nhé
    https://limeorange.vn/community/storesList
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và ủng hộ LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1184
    Hỏi về đổi hàng
    Thuần Trần
    08/03/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi mình mua nhầm sản phẩm, cho mình hỏi cách đổi lại sang sản phẫm khác, tks
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại LO chưa rõ là bạn đã nhận sản phẩm chưa hay bạn chỉ mới đặt hàng nhưng đặt nhầm. Do đó để được hỗ trợ tốt nhất, bạn vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 để và cung cấp đầy đủ thông tin để nhân viên hỗ trợ bạn nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1183
    Hỏi về giao hàng
    Qui ngo
    05/03/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi hủy giúp mình đơn hàng 1903050033. vì mình ra cửa hàng mua rồi
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO rất tiếc không thể hỗ trợ bạn hủy đơn hàng vì đơn hàng đã được xử lý sau khi bạn xác nhận qua autocall. Khi shipper liên hệ giao hàng, bạn vui lòng từ chối nhận hàng giúp LO bạn nhé
    Vì LO sẽ chịu phí vận chuyển rất cao nên mong bạn sẽ hạn chế trường hợp này giúp LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1182
    Khác
    Ngọc Yến
    05/03/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi Lime,

    Mh ko nhan dc cuoc goi tu dong xac nhan don hang #1903050024

    Nen nho Lime xac nhan dum mh nhe

    Cam on lime
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được xác nhận và đang xử lý bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1181
    Hỏi về sản phẩm
    Mỹ Trân
    01/03/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Khi mua trực tiếp tại cửa hàng có áp dụng coupon giảm giá sinh nhật trên tài khoản thành viên onl không ạ? Có áp dụng trên sp sale không ạ? Em cảm ơn
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại tài khoản online và offline là 2 tài khoản khác nhau. Do đó coupon giảm giá sinh nhật trên tài khoản online không thể áp dụng khi mua hàng offline bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1180
    Khác
    Update hoan tat don hang
    Ngọc Yến
    27/02/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi Lime,

    Hqua mh thay co don hang dc update hoan tat don hang, nhung hien van co 1 so don hang dat tu đầu tháng 12 toi nayvan o Đang giao hang. nen nho Lime ktra dum mh nhe ( truoc do ben ban co goi va giai thich nhung mh thay tgian troi qua gan 3 thang roi nen mh ho giup ktra lai dum. Cam on
    TRẠNG THÁI Chào LImer
    Đơn hàng của bạn đã được cập nhập trạng thái rồi bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1179
    Hỏi về đặt hàng
    Hủy đơn hàng
    Thảo Bạch
    24/02/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi em muốn thay đổi thông tin thẻ thanh toán nên nhờ LO hủy đơn 1902240025 giúp em với ạ!
    cảm ơn LO!
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên CSKH sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn vấn đề này nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1178
    Hỏi về đặt hàng
    Hủy đơn hàng
    Thảo Bạch
    24/02/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Em muốn thay đổi thông tin thẻ thanh toán nên nhờ LO hủy đơn 1902240025 cho em
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên CSKH sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn vấn đề này nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1177
    Hỏi về giao hàng
    NgọcTrâm
    23/02/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Đăng kí thành viên online khi mua sản phẩm tại cửa hàng thì như the nao ạ.. có dc tich điem k shop
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại tài khoản thành viên online và offline là 2 tài khoản khác nhau.
    Khi bạn mua hàng tại cửa hàng, bạn sẽ tích điểm vào tài khoản offline và tương tự, khi mua hàng tại limeorange.vn, bạn sẽ tích điểm vào tài khoản online
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1176
    Khác
    Ngọc Yến
    22/02/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi Lime,

    Mh voi ban co dat chung don hang #1902220020, h ban nay doi y ko mn lay sp cua ban ay nua, nen mh vua ghe cua hang cua Lime de mua sp cua rieng mh roi, nen nho Lime HỦY giup mh don hang #1902220020 nay dum.

    Cam on Lime
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Vì bạn đã xác nhận đơn hàng qua autocall nên thông tin đơn hàng đã được chuyển qua kho xử lý. Do đó LO rất tiếc không thể hỗ trợ bạn hủy đơn hàng này
    Khi shipper liên hệ giao hàng, bạn vui lòng từ chối nhận hàng giúp LO
    Vì LO sẽ chịu phí rất cao nên mong bạn hạn chế trường hợp này trong thời gian tới bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1175
    Hỏi về sản phẩm
    Ngọc Yến
    21/02/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi Lime,

    cho mh hoi sp ao khoac R3 Air Hoodie dang sale ( nhu hinh dinh kem) có tui trong ko ah? Nho Lime ktra cho mh ttin giup de dat mua sp ah.

    Cam on
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Sản phẩm R3 Air Hoodie không có túi trong bạn nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1174
    Hỏi về giao hàng
    Thái Thị Ngọc Trân
    10/02/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi cho em hỏi? khi xác nhận đơn hàng mà lúc mình bận không nhấc máy được thì sao ạ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Bạn có thể liên hệ lại hotline 1900-63-68-20 và cung cấp thông tin đặt hàng để nhân viên CSKH kiểm tra đơn hàng của bạn
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1173
    Hỏi về sản phẩm
    Phạm thị ngọc thu
    31/01/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi MÃ HÀNG JO16150010, 16150014 (size 28)
    MÃ HÀNG JM16150003, 16150004,
    Áo MÃ HÀNG LO17534005
    Mình muốn hỏi các mã này còn ở của hàng Nguyễn Trãi Q5 ko? mà là thành viên rồi, thấy giảm 30% và Hóa đơn trên 1 triệu giảm thêm 100k, nhờ dùm mình xem những sản phẩm này giảm bao nhiêu?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Bạn có thể liên hệ lại hotline 1900-63-68-20 và cung cấp thông tin để nhân viên CSKH kiểm tra giúp bạn nha
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ