HỎI&ĐÁP
  • SỐ
    THỂ LOẠI
    TIÊU ĐỀ
    NGƯỜI ĐĂNG
    NGÀY ĐĂNG
    TRẠNG THÁI
  • 1316
    Hỏi về giao hàng
    Dương Thị Thảo Vy
    08/10/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình vừa lỡ cuộc gọi của LO. Nhờ shop xác nhận lại giúp mình đơn hàng nhé!
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên CSKH sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn vấn đề này nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến Limeorange
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1315
    Hỏi về giao hàng
    THỜI GIAN GIAO HÀNG CHẬM
    Việt Dương
    08/10/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chào bạn,
    Hiện tại mình đặt 2 đơn, 1 đơn đặt hôm qua đã giao rất nhanh, hôm nay đã nhận được ngay.
    Nhưng đơn ngày 3/10 mã 1910030006 vẫn chưa nhận được.
    Mình có gửi yêu cầu nhờ đổi tt số điện thoại liên hệ hôm qua.
    Không biết đơn hàng cũ ngày 3/10 có gặp vấn đề gì không ạ ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn dịch vụ vận chuyển đã đi giao đúng thời gian nhưng vì bạn để số điện thoại không liên hệ được nên không thể giao thành công
    Bạn vừa gởi yêu cầu tầm chiều tối hôm qua, sáng nay Limeorange đã nhận được và đã báo dịch vụ vận chuyển cập nhập số điện thoại mới và giao lại cho bạn
    Nếu có vấn đề cần hỗ trợ gấp, bạn có thể liên hệ hotline 1900-63-68-20
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và ủng hộ Limeorange
  • 1314
    Hỏi về giao hàng
    Đổi số điện thoại đơn hàng
    Việt Dương
    07/10/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chào bạn,
    Mình hiện có 2 đơn hàng :

    + Đơn 1 : mã 1910030006 , đặt ngày 3/10.
    + Đơn 2 : mã 1910070031, đặt ngày 7/10

    Hiện tại số điện thoại 0989800044 mình đang không dùng, nên nhờ bên bạn cập nhật lại cho 2 đơn hàng SDT liên lạc mới là : 0562359178 để tiện trong việc giao hàng nhé !
    Xin cảm ơn sự hổ trợ.
    Thân mến.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Limeorange sẽ báo dịch vụ vận chuyển cập nhập lại số điện thoại nhận hàng nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến Limeorange
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1313
    Hỏi về đặt hàng
    Xác nhận đơn hàng
    Hoàng Lan
    07/10/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Vừa rồi mình có đặt đơn hàng số 1910070216
    Mình không nhận được cuộc gọi xác nhận nhưng lại thấy điện thoại thông báo 2 cuộc gọi nhỡ từ Lime Orange
    Mong Lime Orange giúp mình xác nhận đơn hàng này.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại đơn hàng của bạn đã được xác nhận
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại limeorange
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1312
    Hỏi về đặt hàng
    Đặt lại hàng. Mã đặt hàng 1910070070
    LOI KIM LINH
    07/10/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Tôi muốn đặt lại đơn hàng thì xác nhận làm sao??
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1910070070 của bạn đã được xác nhận rồi bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến Lime Orange
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1311
    Hỏi về giao hàng
    Xác nhận đơn hàng
    Trần Thị Ngọc
    07/10/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình vừa lỡ cuộc gọi xác nhận đơn hàng của LO, mong bên LO liên hệ xác nhận đơn lại giúp mình
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên CSKH sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn vấn đề này nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và ủng hộ Limeorange
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1310
    Hỏi về đặt hàng
    Thùy Trang
    01/10/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình muốn hủy đơn đặt hàng số 1910010021 ạ. Mình cảm ơn.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại đơn hàng 1910010021 đã được hủy
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và ủng hộ Limeoorange
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1309
    Hỏi về trả hàng
    Đổi trả hàng
    Thiên An Hà
    26/09/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chào bạn,

    Mình muốn khiếu nại một chuyện. Mình rất thích các sản phẩm của Lime Orange. Ngày 22.08 mình có việc phải ghé qua Aeon Tân Phú và mẹ mình có thấy thích một cái áo. Mình có hỏi nhân viên, nhân viên bảo là đổi thôi chứ không được trả, đổi trong vòng 30 ngày. Mình hỏi là đổi ở chi nhánh khác được không vì mình ở rất xa Tân Bình, bạn ấy trả lời là được. Nhưng khoảng 2 ngày sau mình đi đổi ở chi nhánh Đinh Tiên Hoàng, Q.Bình Thạnh nhân viên lại bảo là mua ở đâu đổi ở đó với thái độ rất khó chịu. Lúc đó mình cảm thấy rất bực mình. Cả mình và mẹ mình rất bận và không thể ghé aeon Tân Phú vì nó rất xa nhà mình. Bạn nhân viên kia đưa sai thông tin thì hãng phải chịu trách nhiệm và đổi lại hàng hoặc trả lại tiền cho mình. Mình có chat với shop từ gần một tháng trước về vấn đề này, bạn nhân viên chat với mình bảo mình để lại số điện thoại để liên lạc nhưng tới nay vẫn chưa thấy tung tích gì. Cái áo không phải hàng sale mà cũng chẳng rẻ nữa. Từ trước đến giờ mình có thiện cảm rất tốt với Lime Orange nhưng đợt vừa rồi là mình mất thiện cảm và thấy rất khó chịu với nhân viên của cả hai chi nhánh ở Aeon Tân Phú và chi nhánh ở Đinh Tiên Hoàng. Mong hãng giải quyết thỏa đáng để sau này mình và cả bạn bè mình có thể ghé thăm shop một cách vui vẻ nhất.

    Cám ơn
    An

    Thông tin liên lạc
    Tên: Hằng
    Sđt: 0919338695
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Rất xin lỗi bạn vì những vấn đề bạn đang gặp phải
    Nhân viên CSKH sẽ liên hệ bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến Limeorange
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1308
    Hỏi về trả hàng
    Đổi trả hàng
    Thiên An Hà
    26/09/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chào bạn,

    Mình muốn khiếu nại một chuyện. Mình rất thích các sản phẩm của Lime Orange. Ngày 22.08 mình có việc phải ghé qua Aeon Tân Phú và mẹ mình có thấy thích một cái áo. Mình có hỏi nhân viên, nhân viên bảo là đổi thôi chứ không được trả, đổi trong vòng 30 ngày. Mình hỏi là đổi ở chi nhánh khác được không vì mình ở rất xa Tân Bình, bạn ấy trả lời là được. Nhưng khoảng 2 ngày sau mình đi đổi ở chi nhánh Đinh Tiên Hoàng, Q.Bình Thạnh nhân viên lại bảo là mua ở đâu đổi ở đó với thái độ rất khó chịu. Lúc đó mình cảm thấy rất bực mình. Cả mình và mẹ mình rất bận và không thể ghé aeon Tân Phú vì nó rất xa nhà mình. Bạn nhân viên kia đưa sai thông tin thì hãng phải chịu trách nhiệm và đổi lại hàng hoặc trả lại tiền cho mình. Mình có chat với shop từ gần một tháng trước về vấn đề này, bạn nhân viên chat với mình bảo mình để lại số điện thoại để liên lạc nhưng tới nay vẫn chưa thấy tung tích gì. Cái áo không phải hàng sale mà cũng chẳng rẻ nữa. Từ trước đến giờ mình có thiện cảm rất tốt với Lime Orange nhưng đợt vừa rồi là mình mất thiện cảm và thấy rất khó chịu với nhân viên của cả hai chi nhánh ở Aeon Tân Phú và chi nhánh ở Đinh Tiên Hoàng. Mong hãng giải quyết thỏa đáng để sau này mình và cả bạn bè mình có thể ghé thăm shop một cách vui vẻ nhất.

    Cám ơn
    An
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Rất xin lỗi bạn vì những vấn đề bạn đang gặp phải
    Nhân viên CSKH sẽ liên hệ bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến Limeorange
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1307
    Hỏi về dịch vụ hậu mãi
    nghi phuong
    13/09/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hôm qua tôi có đến cửa hàng ở đinh tiên hoàng mua áo khoác. Tổng bill của tôi 998k. Tôi đến mua vào khoảng 9g-9g rưỡi tối. Lúc tôi đến có bác bảo vệ rất dễ thương,mở cửa cho tôi vào đàng hoàng. Vào tôi gặp 2 nhân viên bán hàng CỰC KÌ TỆ. nhân viên vừa trả lời khách vừa nhai nhóp nhép. Nói chuyện văng cả thức ăn ra ngoài. Hỏi 2 lần mới trả lời khách. Có khách vào mua hàng mà nhân viên nói chuyện sang sảng rất ồn ào. Đến lúc tính tiền. Tôi hỏi nhân viên “tổng bill của em nhiêu vậy chị”. Nhân viên trả lời “hết 998k”. Tôi đưa tiền thì giật như giật cô hồn. Tôi cực kì không thích kiểu nhân viên như vậy. Tôi đến mua hàng trả tiền làm như xin áo cửa hàng mặc mà nhân viên có thái độ vậy. Chả còn hứng thú đến cửa hàng mua thêm đồ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Qua kiểm tra thông tin, Limeorange thấy bạn đã được nhân viên liên hệ và hỗ trợ.
    Một lần nữa Limeorange rất xin lỗi bạn vì những vấn đề bạn đã gặp phải khi mua sắm tại chi nhánh Đinh Tiên Hoàng
    Mong bạn sẽ không vì vấn đề này mà rời bỏ Limeorange bạn nhé
    Limeorange mong sẽ vẫn còn cơ hội phục vụ bạn trong thời gian tới
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã ủng hộ Limeorange
  • 1306
    Hỏi về giao hàng
    Thiện Vũ
    04/09/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình đặt ngày 31/8 thì bao h nhận được hàng v
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Thời gian giao hàng tính từ ngày xác nhận đơn hàng và không tính thứ 7-CN:
    - Trong HCM: 2-3 ngày
    - Tỉnh thành khác: 3-4 ngày
    Bạn vui lòng cho LO xin mã đơn hàng hoặc số điện thoại bạn đã dùng để đặt hàng, LO sẽ kiểm tra chi tiết đơn hàng cho bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1305
    Hỏi về đặt hàng
    Thảo
    30/08/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình vừa lỡ cuộc gọi của LO. Nhờ shop xác nhận lại giúp mình đơn hàng nhé!
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên CSKH sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn vấn đề này nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1304
    Hỏi về giao hàng
    long
    29/08/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi mình có đơn hàng 1908260109 (5 sản phẩm, 395k, được miễn phí ship). Bộ phận CSKH của Lime Orange có gọi cho mình báo 1 sản phẩm hết, còn lại 4 sản phẩm, 316, vẫn được miễn phí ship.
    nhưng sao minh kiểm tra đơn hàng vẫn thấy phải chịu phí ship vay shop oi?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Thông tin đó LO báo cho dịch vụ vận chuyển chỉnh sửa lại thu hộ COD. Còn trong đơn hàng của bạn sẽ vẫn hiển thị phí ship theo đúng mức quy định vì hệ thống set-up tự báo phí giao hàng theo tổng số tiền mua bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1303
    Hỏi về giao hàng
    28/08/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Dạ cho em hỏi hóa đơn bao nhiêu thì được freeship tại quận 10 ạ ? Vì em đặt đơn 180k vẫn phải trả 15k ship. Mọi khi em đặt đơn 180k đã được miễn ship. Không biết LO có thay đổi chính sách mới không?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Phí ship được tính dựa trên tổng số tiền bạn phải thanh toán sau khi đã trừ đi mã giảm giá, điểm tích lũy...
    Đơn hàng 1908280023 bạn đặt tổng tiền hàng là 180k, bạn sử dụng điểm 69k nên tiền bạn phải trả là 111k (<180K) nên có thêm phí vận chuyển 15k bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1302
    Khác
    Nguyễn Thị Long
    28/08/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi DANG NHAP KO THANH CONG longttyt1995@gmail.com
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên CSKH sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn vấn đề này nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1301
    Khác
    CUNG CẤP LẠI THÔNG TIN ĐĂNG NHẬP
    Thảo Nguyên
    26/08/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chào Lime Orange
    Lúc trước khi mua hàng online thì mình để đăng nhập qua facebook, nhưng email facebook lúc đó là yahoo chapcanhyocmo721@yahoo.com mà giờ yahoo không sử dụng được nữa. Mình có thay thế trong facebook bằng tài khoản gmail nguyen.lt217@gmail.com. Nhưng khi mình đăng nhập vào web lime như bây giờ thì nó xuất hiện gmail như là 1 tài khoản mới. Mà vậy cũng được đi, nhưng mình nhập sdt của mình 0902970799 thì web báo sdt này đã đăng ký rồi (do trước đó đunwg ký bằng tài khoản cũng facebook ấy nhưng là gốc yahoo). Vấn đề là giờ mình có đăng ký thêm tài khoản khác thì ko sao nhưng mình chỉ có 1 sdt ấy thôi, nó nhập vào nó cứ báo sdt đã đăng ký nên ko cho. Các bạn giúp mình với ạ.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Mỗi số điện thoại chỉ được đăng ký tài khoản thành viên 1 lần trên website limeorange.vn
    Qua kiểm tra thông tin, LO không tìm thấy tài khoản thành viên nào qua email chapcanhyocmo721@yahoo.com hay số điện thoại 0902970799
    Còn tài khoản sử dụng email nguyen.lt217@gmail.com thì bạn mới đăng ký hôm qua lúc 2019-08-26 10:49:36 với tên Thảo Nguyên
    Bạn có thể sử dụng tài khoản mới này để đăng nhập và mua hàng nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1300
    Hỏi về giao hàng
    long
    26/08/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi huy don 1908260099 vi muon mua them
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1908260099 đã được hủy theo yêu cầu của bạn
    Bạn ơi, trong hôm nay bạn đã yêu cầu hủy 2 đơn hàng, do đó rất mong bạn kiểm tra kĩ thông tin trước khi đặt hàng bạn nhé
    Bạn có thể nhấn phím 2 để hủy đơn khi nhận được cuộc gọi xác nhận đơn hàng tự động hoặc liên hệ hotline 1900-63--68-20 để được hỗ trợ thêm
    Cảm ơn bạn rất nhiều
  • 1299
    Hỏi về đổi hàng
    long
    26/08/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi huy don 1908260094
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1908260094 đã được hủy bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1298
    Hỏi về đổi hàng
    phụng
    26/08/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi lime oi, cho em hoi muon đổi lai size do đặt nhằm size, em phai gui hàng về địa chĩ nào ạ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO gởi bạn chính sách đổi hàng, bạn tham khảo nhé:
    https://limeorange.vn/community/returnPolicy
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1297
    Hỏi về giao hàng
    Phượng Nguyễn
    19/08/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Ngày 8/8 tôi có đặt đơn hàng 1908080236 . Ngày chủ nhật 11/8 nhân viên bưu điện gọi điện thoại giao hàng tại Quận Bình Thạnh nhưng tôi bận việc không nghe được điện thoại. Sau đó 1h tôi có gọi lại và đề nghị giao lại trong ngày thì nhân viên không đồng ý và đề nghị sáng thứ 2 hôm sau giao lại. Nhưng ngày trong tuần thì tôi làm việc tại quận 2 nên hỏi là có giao tại quận 2 được không? Bạn nhân viên trả lời là: ĐƯỢC, NHƯNG SẼ GIAO BƯU ĐIỆN QUẬN 2 GIAO HÀNG. Thế là tôi đợi và đến ngày 15/8 gọi lại cho bạn này bạn vẫn khẳng định đã chuyển sang bưu điện quận 2 rồi, 1 vài ngày nữa hàng sẽ tới. Vì đợi quá lâu tôi lên web xem thì trạng thái đơn hàng đã hủy và không thể mua lại đơn hàng đó. Gọi hotline Limeorange thì bạn đổ lỗi cho bưu điện và bảo đã phải thanh toán phí ship dù đơn hàng bị hủy, bảo chờ nhân viên bưu điện giải thích. Tại sao trước khi giao Limeorange có gọi điện thoại cho KH xác nhận nhưng khi nhận lại hàng chỉ nghe 1 phía từ bưu điện mà không xác nhận lại từ khách hàng? Tôi không hài lòng với việc nhân viên bưu điện tự ý hủy đơn hàng và Limeorange hủy đơn hàng khi tôi chưa xác nhận đồng ý và giờ cũng không biết phản hồi với ai
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Qua kiểm tra thông tin thì LO thấy nhân viên CSKH đã liên hệ để hỗ trợ bạn vấn đề này rồi. Một lần nữa rất xin lỗi bạn và mong bạn thông cảm nhé
    LO chúc bạn một ngày vui vẻ