HỎI&ĐÁP
  • SỐ
    THỂ LOẠI
    TIÊU ĐỀ
    NGƯỜI ĐĂNG
    NGÀY ĐĂNG
    TRẠNG THÁI
  • Câu hỏi Chị xác nhận đơn hàng OK nhé, LIME giao hàng dùm c nha, vui lòng alo c 0988864880
    Cam on.!!!!
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Vì Limeorange không làm việc thứ 7-CN và lượng tin nhắn trong chương trình Black Friday Online khá nhiều nên hôm nay Limeorange mới phản hồi lại bạn. Mong bạn thông cảm.
    Đơn hàng của bạn đã xác nhận và chuyển qua kho xử lý
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và ủng hộ Limeorange
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1363
    Hỏi về giao hàng
    Đơn hàng
    Mai Nguyễn
    07/12/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Em đạtw đơn cong thì phát hiện sđt ng nhận bị sai có thể giúp em sửa lại sđt ng nhận thành: 0352321295 đc k ạ. E cảm ơn
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Vì Limeorange không làm việc thứ 7-CN và lượng tin nhắn trong chương trình Black Friday Online khá nhiều nên hôm nay Limeorange mới phản hồi lại bạn. Mong bạn thông cảm.
    Limeorange đã nhận được thông tin của bạn. Limeorange sẽ chuyển thông tin nhận hàng mới cho nhà vận chuyển
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại Limeorange.vn
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1362
    Hỏi về đặt hàng
    Hằng Nguyễn
    07/12/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình muốn hủy đơn đặt hàng 1912070138
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1912070138 đã được hủy theo yêu cầu của bạn
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và ủng hộ Limeorange
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1361
    Khác
    Jenny Lê
    07/12/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi em đặt nhầm đơn 1912062147, huỷ giúp em
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Limeorange đã báo kho yêu cầu của bạn. Tuy nhiên vì đơn hàng đã được xử lý và chuẩn bị giao cho nhà vận chuyển nên trong trường hợp hàng vẫn được giao đi, bạn vui lòng từ chối nhận khi shipper liên hệ giao hàng.
    Nếu bạn có đặt thêm đơn mới, xin vui lòng kiểm tra kĩ mã đơn hàng trước khi nhận để tránh nhận nhầm đơn hàng bạn muốn hủy nhé (Sản phẩm giảm giá không hỗ trợ đổi trả hàng)
    Trong thời gian tới mong bạn sẽ kiểm tra kĩ thông tin trước khi đặt hàng để hạn chế hủy đơn sau khi đã xác nhận vì Limeorange sẽ chịu phí rất cao và cũng mất khá nhiều thời gian của nhân viên kho và cả shipper bạn nha
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm và ủng hộ Limeorange
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1360
    Khác
    Hằng Nguyễn
    07/12/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Muốn hủy đơn hàng
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Vì Limeorange không làm việc thứ 7-CN và lượng tin nhắn trong chương trình Black Friday Online khá nhiều nên hôm nay Limeorange mới phản hồi lại bạn. Mong bạn thông cảm.
    Bạn vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 và cung cấp thông tin đặt hàng (số điện thoại hoặc mã đơn hàng) để nhân viên kiểm tra và hỗ trợ bạn nha
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và ủng hộ Limeorange
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1359
    Khác
    Hằng Nguyễn
    07/12/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Tôi muốn hủy đơn hàng
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Vì Limeorange không làm việc thứ 7-CN và lượng tin nhắn trong chương trình Black Friday Online khá nhiều nên hôm nay Limeorange mới phản hồi lại bạn. Mong bạn thông cảm.
    Bạn vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 và cung cấp thông tin đặt hàng để nhân viên kiểm tra và hỗ trợ bạn nha
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và ủng hộ Limeorange
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1358
    Hỏi về đặt hàng
    Xác nhận đơn hàng
    Hoàng Anh
    07/12/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình mún đặt hàng
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Vì Limeorange không làm việc thứ 7-CN và lượng tin nhắn trong chương trình Black Friday Online khá nhiều nên hôm nay Limeorange mới phản hồi lại bạn. Mong bạn thông cảm.
    Bạn vui lòng cung cấp số điện thoại bạn đã dùng để đặt hàng hoặc mã đơn hàng bạn cần xác nhận lại để Limeorange kiểm tra cho bạn nhé. Bạn cũng có thể liên hệ hotline 1900-63-68-20 để được nhân viên hỗ trợ.
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và ủng hộ Limeorange
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1357
    Hỏi về giao hàng
    Xác nhận đơn hàng
    Thanh Thúy
    06/12/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình lỡ bỏ qua cuộc gọi xác nhận đơn hàng. Làm ơn xác nhận đơn hàng 1912060143 dùm mình.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Chào Limer
    Vì Limeorange không làm việc thứ 7-CN và lượng tin nhắn trong chương trình Black Friday Online khá nhiều nên hôm nay Limeorange mới phản hồi lại bạn. Mong bạn thông cảm nhé.
    Đơn hàng 1912060143 đã được xác nhận và chuyển qua kho xử lý.
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và ủng hộ Limeorange
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1356
    Hỏi về giao hàng
    Chau
    06/12/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Cho e hỏi là e vừa xác nhận đơn hàng vào sáng hôm nay thì sau bao lâu e sẽ nhận được hàng ạ.
    E cảm ơn
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Chào Limer
    Vì Limeorange không làm việc thứ 7-CN và lượng tin nhắn trong chương trình Black Friday Online khá nhiều nên hôm nay Limeorange mới phản hồi lại bạn. Mong bạn thông cảm nhé.
    Thời gian giao hàng kể từ ngày xác nhận đơn hàng, không tính Thứ 7- CN:
    - HCM: 2-3 ngày
    - Tỉnh thành khác: 3-4 ngày
    Tuy nhiên trong chương trình khuyến mãi, vì lượng đơn hàng khá nhiều nên thời gian giao hàng sẽ chậm hơn 1,2 ngày. Mong bạn thông cảm nhé
  • 1355
    Khác
    Chưa cập nhật hoàn tất đơn hàng
    Ngọc Yến
    05/12/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi,

    Mh có 10 đơn hàng vao ngay 30+31/10 da nhan hàng xong nhung van chua thay cap nhat hoan tat don hang, nho ben mh ktra dum

    Cam on
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Các đơn hàng của bạn đã được cập nhâp trạng thái hoàn tất giao hàng
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và ủng hộ Limeorange
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1354
    Khác
    Về case Vạn Hạnh Mall 1.12 lúc 19h40
    Lưu Uyển Doanh
    02/12/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chào L.O, mình là Doanh,

    Tối hôm qua mình có giải trình lên L.O về sự việc của mình tại Vạn Hạnh Mall vào lúc khoảng 20h ngày 1.12.2019,

    Phía CSKH đã nhiệt tình giúp đỡ và các bạn bên shop cũng đã liên hệ mình để 2 bên trò chuyện giải quyết. Mọi việc đã được xử lí ổn thõa.

    Ở đây mình có 1 thỉnh cầu nho nhỏ với L.O: nếu vì sự việc của mình mà dẫn đến việc các bạn trực ca hôm đó bị khiển trách hay phạt thì mình không hề mong muốn. . .
    Shop đông và hôm đó máy tính có trục trặc (mình có thấy) nên mới không xuất đc bill ngay.
    Mình hiểu tâm trạng các bạn lúc ấy vì shop sale nhiều ngày, lượng công việc nhiều gấp nhiều lần so với thông thường nên cũng áp lực lắm. Mình cũng hiểu thái độ đề phòng của các bạn vì khi không lại có người quay lại hỏi tiền mà không hề mang theo bằng chứng gì đáng tin thì rất khó xử.

    Mình xin L.O ĐỪNG phạt hay trừ điểm các bạn đó vì lỗi cũng có 1 phần xuất phát từ phía mình do mình sơ ý không kiểm tra kĩ càng.

    Các bạn thuộc ca trực khoảng 19h30 - 20h30 tại chi nhánh trên Vạn Hạnh Mall ngày 1.12.2019, mong L.O xem xét giúp mình nhé. Chân thành cảm ơn ạ.

    Sự việc vừa rồi cũng đã giúp mình nhận ra mình đặt niềm tin vào chất lượng và dịch vụ của L.O là đúng, mình sẽ luôn tin dùng và ủng hộ L.O trong thời gian sắp tới,

    Thân chào ❤
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Rất cảm ơn bạn vì đã phản hồi lại Limeorange
    Mong bạn sẽ vẫn ủng hộ Limeorange trong thời gian tới
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1353
    Hỏi về hoàn tiền
    Lưu Uyển Doanh
    02/12/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chào Lime Orange,

    Mình có đến mua 2 sản phẩm của L.O tại chi nhánh Vạn Hạnh Mall vào tối ngày 1.12.2019,
    Khi đứng chờ thanh toán thì nhân viên có nói với mình giá tiền là 689.000 vnd, nên mình có đưa cho nhân viên 700.000 vnd và được hoàn lại 11.000 vnd.

    Vì mình sơ ý không kiểm tra túi hàng có hóa đơn hay không và rời khỏi shop ngay sau đó. Tầm 30 phút sau mình kiểm tra lại không thấy bill, tính toán lại thì thấy giá sản phẩm không hợp lý:
    2 sản phẩm đều là 349.000, được giảm 30% thì tổng cộng phải chi trả 488.600 (489.000). Nhưng tiền mình phải trả là 689.000 như đã nói ở trên.

    Mình quay lại hỏi nhân viên thì các bạn nói giá tiền là 489.000 và chỉ nhận của mình 500.000, mình có yêu cầu kiểm tra camera sẽ biết mình đưa bao nhiêu tiền thì các bạn nói shop đang đông chưa kiểm được. Cũng không đồng ý xuất bill cho mình. Bạn nhân viên bày tỏ vì giá tiền là 489.000 nên không thể nào đã nhận của mình 700.000 mà chỉ nhận 500.000 thôi. Mình thừa nhận do mình sơ ý không nhắm chừng giá tiền sau khi đã discount nên lúc thanh toán cũng chưa kịp thắc mắc để giải quyết ngay.

    Khi mình quay lại shop các bạn staff đều đồng loạt nói chỉ nhận được 500k, có 200k thì shop lừa mình để làm gì. Lúc đó mình cũng hoảng loạn vì thái độ các bạn là đồng loạt phản bác vồ vập mình (2 nữ 1 nam) như kiểu mình quay lại để lừa của shop 200.000 vậy... và bạn nam kiên quyết không giải quyết cho mình luôn. Người nhận tiền là 1 bạn nữ, bạn nam là người thối lại 11k cho mình, bạn ấy thậm chí còn không hề biết bạn nữ đã thu bao nhiêu tiền nhưng vẫn kiên quyết bênh vực bạn nữ. Điều này làm mình rất buồn.

    Mình quyết định feedback lên đây để nhờ L.O xem xét giải quyết giúp mình các vấn đề sau:

    1/ Mình muốn nhờ L.O kiểm tra camera tại quầy thanh toán để đối chứng lại rốt cuộc mình đã đưa 500.000 hay 700.000.
    2/ L.O có thể kiểm tra lịch sử thanh toán của shop và khách hàng vào lúc 19h40 - 19h45 ngày 1.12, vì mình đi cùng bạn mình, bạn mình thanh toán qua thẻ nên có xuất bill cà thẻ ghi rõ thời gian, bạn mình thanh toán xong thì đến lượt mình. Bạn mình áo cam sọc đen, mình áo đen quần jeans, cột tóc hờ ở phía sau.
    3/ Nếu check được camera xem số tiền mình đưa, số tiền được thối lại và lịch sử bán hàng của shop, mình nghĩ không khó để làm rõ mọi khúc mắc đang tranh cãi.
    4/ Lúc mình quay lại shop, bạn nữ còn nói hàng của mình 489k nhận của mình 600k, sau đó mình nhắc lại thì bạn ấy lại nói "nãy giờ đâu ai nói với chị là em nhận 600k đâu chị em chỉ nhận 500k thôi!". Nếu camera check được âm thanh phiền L.O kiểm lại đoạn đối thoại này giúp mình luôn. Vì mình không nghĩ mình lãng tai...

    Shop đang vào ngày sale cuối nên khá đông đúc, mình cũng đắn đo khi quay lại làm phiền shop, 200k không lớn nhưng khi mình quay lại giải quyết thì thái độ các bạn như mình muốn cố tình kiếm chuyện để lừa lọc các bạn 200k đó vậy. Nên mình quyết định nhờ L.O làm rõ qua camera để mình có thể được...giải oan... mình thừa nhận mình có 1 phần lỗi vì không kiểm tra kĩ trước khi rời khỏi, nhưng thật tình hơi buồn khi mọi người đều mua với giá discount và lẽ ra mình cũng thế, thì tiền mình phải chi cho 2 sp cơ bản như không hề giảm giá (349.000 x 2 so với 689.000 mình đã trả) thay vì được giảm 30%...
    Việc xảy ra thế này mình cũng có trách nhiệm, nhưng mình đã ủng hộ L.O suốt 2 năm qua, nhiều sp mình đang sử dụng đều của L.O, mình phản ánh lên L.O không phải vì 200k đó mà vì thái độ các bạn ở shop không hề có thiện chí làm mình rất buồn. Hi vọng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ phía CSKH.

    Thông tin của mình:
    Tên: Lưu Uyển Doanh
    Sdt: 0933385821

    Mình có gửi kèm 2 tấm ảnh: ảnh 2 sp mình mua và bill cà thẻ của bạn mình có ghi rõ thời gian để L.O tiện kiểm tra timeline camera.

    Chân thành cảm ơn L.O
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Limeorange đã nhận được phản hồi từ bạn. Limeorange sẽ tiến hành kiểm tra và nhân viên sẽ liên hệ bạn nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm và ủng hộ Limeorange
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1352
    Hỏi về đặt hàng
    Khanh Ong
    24/11/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình lỡ cuộc gọi xác nhận đơn hàng. Vậy làm sao để có thể xác nhận đơn hàng.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Bạn vui lòng liên hệ hotline 1900-63-68-20 và cung cấp thông tin dùng để đặt hàng, nhân viên sẽ xác nhận lại đơn hàng cho bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và ủng hộ Limeorange
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1351
    Hỏi về giao hàng
    Bị lỡ cuộc gọi
    Hoanganh Nguyen
    24/11/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi lime orange,ngày 23/11 mình có đặt bên lime 2 cái áo, ngày 24/11 bên lime c9s gọi cho mình nhưng mình bị lỡ 2 cuộc gọi, lime gọi lại mình nhé
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên CSKH sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại limeorange.vn
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1350
    Hỏi về giao hàng
    Hạnh Nguyễn
    24/11/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Nhờ gọi lại mình
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên CSKH sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại limeorange.vn
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1349
    Hỏi về giao hàng
    Nguyễn Thị Tuấn
    23/11/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình lỡ bấm từ chối tiếp nhận đơn hàng. Làm ơn xác nhận đơn hàng 1911230034 dùm mình
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Qua kiểm tra Limeorange thấy đơn hàng 1911230034 của bạn đã được xác nhận
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và ủng hộ Limeorange
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1348
    Hỏi về giao hàng
    Nguyễn Thị Tuấn
    23/11/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình lỡ bấm từ chối tiếp nhận đơn hàng. Làm ơn xác nhận đơn hàng 19112300034 dùm mình
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 19112300034 không tìm thấy, bạn vui lòng kiểm tra lại mã đơn hàng hoặc bạn liên hệ số hotline 1900-63-68-20 để xác nhận lại đơn hàng nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và ủng hộ Limeorange
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1347
    Hỏi về giao hàng
    Đàm Mỹ Phụng
    23/11/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chị xác nhận đơn hàng 1911230004
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    ĐƠn hàng 1911230004 đã được xác nhận thành công rồi bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và ủng hộ Limeorange
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1346
    Hỏi về đặt hàng
    Từ chối tiếp nhận
    Ngân
    23/11/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi 1911230019 kiểm tra giùm mình đơn hàng được xác nhận chưa ạ, nếu chưa vui lòng xác nhận giùm mình ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên CSKH sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại limeorange.vn
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1345
    Hỏi về đặt hàng
    Minh
    23/11/2019
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình bị nhỡ cuộc gọi xác nhận đặt hàng. Shop giữ đơn hàng 1911230012 giúp mình. Cảm ơn.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên CSKH sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại limeorange.vn
    Chúc bạn một ngày vui vẻ