HỎI&ĐÁP
  • SỐ
    THỂ LOẠI
    TIÊU ĐỀ
    NGƯỜI ĐĂNG
    NGÀY ĐĂNG
    TRẠNG THÁI
  • 1076
    Hỏi về giao hàng
    Nguyễn Tuyết Nhung
    29/10/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi L.O cho mình hoirv mình mua áo windstopper2 phiên bản gấp gọn màu hồng nhưng khi nhận hàng chỉ thấy áo mà không thấy có túi đi kèm ạ?? Mình định mua thêm màu khác để làm quà tặng nhưng không có túi đi kèm nên đang phân vân
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Mẫu áo Winstopper 2 không có túi đi kèm. Túi đó chính là túi nằm trong áo, sau đó bạn gấp gọn áo nhét ngược lại vào túi sẽ được túi như hình quảng cáo bạn nhé
    LO gởi bạn hướng dẫn gấp áo: https://www.facebook.com/limeorange2006/videos/1963833123687067/
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1075
    Hỏi về giao hàng
    Nguyễn Tuyết Nhung
    27/10/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi L.O cho mình hỏi tại sao mình mua và đã nhận 6 đơn hàng rồi nhưng trạng thái đơn của mình chỉ "hoàn tất" có 1 đơn,5 đơn còn lại vẫn "đang giao hàng" và khhong được tích điểm.Trong khi thực tế mình đã nhận và hoàn tất thanh toán tất cả rồi???
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Thời gian cập nhâp trạng thái đơn hàng và tích điểm là tầm 1 tháng từ ngày nhận hàng bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1074
    Khác
    Nguyễn Thu Hiền
    26/10/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Huỷ giúp m đh 1810260037
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1810260037 đã được hủy bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1073
    Hỏi về đổi hàng
    Nguyễn Thu Hiền
    26/10/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hôm nay m nhận hàng thì sp bị rách nhỏ ở tay. Sp này bị lỗi từ LO vậy m vẫn pải thanh toán phí hoàn và đi ạ. Nếu vậy thì m có thế gửi trả và đặt lại để đỡ mất phí vận chuyển k ạ. (Sp lỗi gửi lại LO m sẽ chịu phí vận chuyển)
    Mã đh của m 1810250006
    Thanks
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên CSKH sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn vấn đề này nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1072
    Khác
    Thay đổi email
    Ngoc Nu Huynh
    21/10/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mong LO chỉ mình cách thay đổi email vì mình lỡ nhập nhầm email cũ rồi nên có lẽ sẽ không nhận tin nhắn được
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại tài khoản thành viên sẽ đăng nhập với tên đăng nhập là Email. Do đó email không thể thay đổi được.
    Nếu bạn không còn sử dụng email này nữa, xin vui lòng tạo tài khoản mới với email khác, tuy nhiên số điện thoại thì chỉ được sử dụng để đăng ký 1 lần duy nhất nên bạn vui lòng kiểm tra lại số điện thoại bạn dùng để đăng ký tài khoản mới có trùng với số hiện tại không nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1071
    Hỏi về đặt hàng
    Tien
    21/10/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Xin chào, vui lòng giúp tôi hủy đơn hàng 1810190138 WOMEN SLACKS, do trùng với đơn hàng tôi đã đặt với mã đặt hàng là 1810190100. xin cảm ơn.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng bạn đặt đã được LO xử lý sau khi bạn đồng ý xác nhận đơn hàng. Do đó LO không thể hủy đơn hàng theo yêu cầu của bạn. Khi shipper liên hệ để giao hàng, bạn vui lòng từ chối nhận hàng nhé
    Vì LO sẽ chịu phí rất cao khi bạn từ chối nhận nên trong thời gian tới mong bạn vui lòng hạn chế trường hợp này
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1070
    Hỏi về đặt hàng
    Tien
    21/10/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Xin chào, vui lòng giúp tôi hủy đơn hàng 1810190138 WOMEN SLACKS, do trùng với đơn hàng tôi đã đặt với mã đặt hàng là JO17020001 WOMEN SLACKS. Xin cảm ơn.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng bạn đặt đã được LO xử lý sau khi bạn đồng ý xác nhận đơn hàng. Do đó LO không thể hủy đơn hàng theo yêu cầu của bạn. Khi shipper liên hệ để giao hàng, bạn vui lòng từ chối nhận hàng nhé
    Vì LO sẽ chịu phí rất cao khi bạn từ chối nhận nên trong thời gian tới mong bạn vui lòng hạn chế trường hợp này
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1069
    Hỏi về giao hàng
    Tien
    21/10/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Xin chào, vui lòng giúp tôi hủy đơn hàng 1810190138 WOMEN SLACKS, do trùng với đơn hàng tôi đã đặt với mã đặt hàng là JO17020001 WOMEN SLACKS. Xin cảm ơn.

    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng bạn đặt đã được LO xử lý sau khi bạn đồng ý xác nhận đơn hàng. Do đó LO không thể hủy đơn hàng theo yêu cầu của bạn. Khi shipper liên hệ để giao hàng, bạn vui lòng từ chối nhận hàng nhé
    Vì LO sẽ chịu phí rất cao khi bạn từ chối nhận nên trong thời gian tới mong bạn vui lòng hạn chế trường hợp này
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1068
    Hỏi về giao hàng
    THỜI GIAN GIAO HÀNG
    Hiền
    20/10/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi MÌNH ĐẠT DON HÀNG NGÀY 20/10/2018. ÌNH UỐN GIAO HÀNG TRONG NGAY. LO CÓ GIAO ĐC K, MÌNH ỞI TÂN BÌNH - GCMINH
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại LO không hỗ trợ giao hàng trong ngày. Đơn hàng chị mới đặt ngày hôm nay 20/10 nên LO không thể giao ngay bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1067
    Hỏi về giao hàng
    Ngân
    19/10/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi M56 48kg mặc size gì những mẫu áo trên ạ? Hình theo thứ tự trên xuống
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Mỗi sản phẩm của LO được thiết kế kiểu dáng khác nhau nên LO đều có đính kèm bảng thông số size của sản phẩm. Bạn vui lòng click vào sản phẩm và kéo xuống cuối trang để tham khảo và chọn size bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1066
    Hỏi về đặt hàng
    quynh
    18/10/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Chiều ay mình có đặt 1 đơn hàng là áo khoác air hoodie màu xanh da trời. Mình chưa nhận được điện thoại để xác nhận là đã đặt hàng. Vậy mình muốn hủy đơn hàng thì có được không ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã bị hủy trước đó vì bạn cung cấp sai số điện thoại nên LO không liên hệ được để xác nhận đơn hàng. Bạn vui lòng kiểm tra lại thông tin đặt hàng nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1065
    Hỏi về giao hàng
    Trầm diệu
    18/10/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Đơn hàng 1810180002 đã đặt hàng thành công chưa ạ? Và khi nào giao hàng ạ.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1810180002 của bạn đã đặt hàng thành công và tầm 2-3 ngày bạn sẽ nhân được hàng nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1064
    Khác
    HỦY ĐƠN HÀNG 1810160003
    Ánh Như
    16/10/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Xin vui lòng hủy giúp em đơn hàng 181016003 vì em muốn chọn lại sản phẩm khác. Em rất xin lỗi và cảm ơn.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được hủy rồi bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1063
    Hỏi về đặt hàng
    Đặng Thị Phương Nga
    14/10/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình có đặt đơn hàng 1810130008 vào ngày 13/10/2018 và được LO gọi điện để xác nhận đơn hàng. Giờ mình muốn bỏ chọn 1 sản phẩm trong đơn hàng đó do không có nhu cầu nữa. Mong LO giải quyết giúp mình. Cám ơn LO.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Vì đơn hàng 1810130008 bạn đã xác nhận đặt hàng qua autocall và đơn hàng đã được xử lý nên LO rất tiếc không thể hỗ trợ bạn vấn đề này. Mong bạn thông cảm!
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1062
    Hỏi về giao hàng
    Do Hong Xuan Nguyen
    14/10/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Vui lòng hủy giúp mình đơn hàng 1810140075, do bị trùng với đơn hàng 1810140077 (đã thanh toán). Mình xin cảm ơn.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1810140075 đã được hủy bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1061
    Khác
    Nguyễn Thảo
    13/10/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Đã rất nhều lần mình gọi về tổng đài theo số 1900636820 mà không ai bắt máy, trong khi đó chỉ có nghe tiếng tính tính tang mà đã tính cước phí 1000đ/phút, limeorange làm việc kiểu này khó mà ủng hộ tiếp trong tương lai.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại hotline hoạt động trong khung giờ hành chính từ 8h-12h và 13-17h từ thứ 2 đến thứ 6, riêng thứ 7 làm việc đến 12h và chủ nhật nghỉ. Nhân viên CSKH luôn trực điện thoại trong khung giờ trên đễ hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc. Bạn đã sử dụng số điện thoại nào để gọi đến hotline ạ? Nếu có thể bạn cung cấp cho LO để LO kiểm tra bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm và ủng hộ LO trong thời gian qua
    LO chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1060
    Hỏi về đổi hàng
    Nguyen vu
    13/10/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Đon hang 2582932 m đăt nhâm đô cua nữ nhơ sop huy dum đc ko a.hang chưa giao nha!
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    2582932 không phải mã đơn hàng, bạn vui lòng cung cấp mã đơn hàng đầy đủ hoặc số điện thoại bạn dùng để đặt hàng, nhân viên CSKH sẽ kiểm tra và hỗ trợ bạn nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm và đặt hàng tại limeorange.vn
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1059
    Hỏi về giao hàng
    Phan Giang
    10/10/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình thấy khó hiểu về thông báo của shop gửi đến mình khi mua trong chương trình lucky day 10/10
    Sáng khoảng 9h mình mua đơn hàng gồm quần jean và áo thun. Mình chọn mặt hàng này vì nó thông báo còn hàng,
    trong khi đó mình thấy khá nhiều mặt hàng khác đã thông báo là hết. Sau đó có điện thoại gọi, mình xác nhận đặt hàng thành công.
    Đến 2h chiều shop gọi báo mình mặt hàng mình đặt đã hết. và cả 2 mặt hàng đều hết. Bảo mình lên mua mặt hàng khác.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại limeorange.vn
    Rất xin lỗi bạn vì những vấn đề bạn đang găp phải. Vì một vài sự nhầm lẫn trên website mà mẫu bạn đặt hàng thực tế trong kho đã hết. Sự cố này cũng nằm ngoài mong muốn của LO nên rất mong bạn thông cảm cho LO lần này
    Mong bạn sẽ vẫn ủng hộ LO trong thời gian tới bạn nhé
    LO chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1058
    Hỏi về giao hàng
    Ngọc Yến
    08/10/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi chao lime,

    cho mh hoi 3 don hang nay khoang khi nao mh nhan dc ah,

    1810060173
    1810060063
    1810060051

    cam on
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    3 đơn hàng này đặt hàng ngày 06/10 là cuối tuần nên thứ 2 hôm nay đơn hàng mới được xử lý. Tầm 2-3 ngày tới bạn sẽ nhận được hàng nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 1057
    Khác
    hoi ve don hang 1809090011 -
    Ngọc Yến
    08/10/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi chao bsang,

    don hang 1809090011 - mh da nhan gan 1 thang nhung he thong van o che do dang giao hang

    don hang 1809250077 nay mh thanh toan moi khoang 10 ngay thi da cap nhat hoan tat don hang

    nho lime ktra lai dum

    cam on
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Rất xin lỗi bạn vì sự nhầm lẫn này
    LO đã cập nhập trạng thái đơn hàng của bạn rồi nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ