Câu hỏi Sau khi lựa chọn xong thì thanh toán mới biết không được tích lũy điểm thành viên do đó là sản phẩm tham gia hỗ trợ trẻ em nghèo. Đây là chương trình hoạt động xã hội rất tốt nhưng tại sao lại không công khai? Không có bảng thông tin để khách hàng biết đâu là sản phẩm thường, đâu là sản phẩm tham gia chương trình này. Cái gì không công khai mà đợi khách hàng chất vấn mới báo thì rất dễ dàng gây nghi ngờ cho người khác.
Vì chi nhánh sắp xếp sản phẩm không phân tách & ghi chú rõ ràng dẫn đến khách hàng không được tích điểm.
Rõ ràng Thành viên có giao dịch nhưng lại không được tính, vậy thì 6 tháng mất cấp bậc Thành viên, có phải đang gây khó cho Khách hàng mong muốn được là khách hàng thân thiết với limeorange.
TRẠNG THÁI Chào Limer
Nhân viên CSKH đã liên hệ bạn tuy nhiên bạn không nghe máy
Rất mong bạn nếu có thể, khi bạn có thời gian rảnh mong bạn vui lòng liên hệ lại số LO đã gọi tới để LO có cơ hội hỗ trợ bạn hoặc khi nhân viên gọi lại cho bạn trong thời gian tới, bạn vui lòng nghe máy nhé
Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
Chúc bạn một ngày vui vẻ