HỎI&ĐÁP
  • SỐ
    THỂ LOẠI
    TIÊU ĐỀ
    NGƯỜI ĐĂNG
    NGÀY ĐĂNG
    TRẠNG THÁI
  • 980
    Khác
    Huỳnh Ngọc Qúy Phi
    18/11/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi .
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được hủy bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 979
    Hỏi về đặt hàng
    Huỷ đơn hàng
    Nguyễn Lữ Như Ý
    17/11/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi LO,
    Có thể giúp mình huỷ đơn hàng 1811170091 ko ạ? Mình đặt bị nhầm.
    Cám ơn LO
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được hủy bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 978
    Hỏi về giao hàng
    Hóa đơn
    Nguyễn kiều oanh
    15/11/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Bên đơn vị giao hàng báo đơn hàng của mình giá trị 317k. Thực tế đơn hàng có giá trị 249k. Mình đã từ chối nhận hàng để làm rõ thông tin.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên CSKH sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn vấn đề này nhé
    Rất xin lỗi bạn vì vấn đề này
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 977
    Khác
    chua dc tich luy diem
    Ngọc Yến
    15/11/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi Limer,

    mh co 3 don hag da thanh toan van chua dc tich luy diem, nho limer ktra dum

    1810240006

    1810230010

    1810210085

    cam on
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Thời gian cập nhập trạng thái đơn hàng và cộng điểm tích lũy là trung bình 1 tháng kể từ ngày nhận hàng bạn nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 976
    Khác
    1811110074 - thanh toan tai cua hang chua dc tich luy diem
    Ngọc Yến
    15/11/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hi Limer,

    1811110074 - thanh toan tai cua hang chua dc tich luy diem

    cam on
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng của bạn đã được chuyển trạng thái Hoàn tất giao hàng và cộng điểm tích lũy cho bạn
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 975
    Hỏi về giao hàng
    ĐỊa chỉ nhận hàng
    Nguyễn kiều oanh
    14/11/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi địa chỉ giao hàng đúng: 17 Mai chí thọ, P. Bình Khánh, Quận 2 ( CHung cư newcity, tháp babylon).

    Mình đưa địa chỉ giao hàng chưa đúng trong đơn hàng.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Địa chỉ mới của bạn đã được cập nhập
    Trong những lần đặt hàng tới, mong bạn kiểm tra chính xác địa chỉ trước khi đặt để tránh shipper không liên hệ được bạn nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều
  • 974
    Hỏi về đặt hàng
    xác nhận đơn hàng
    Huỳnh Trang
    11/11/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi đơn hàng không trả lời điện thoại xác nhận có được giao không ạ? từ lúc đặt tới giờ vẫn chưa nhận được cuộc điện thoại xác nhận nào
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    LO thấy bạn có đặt 2 đơn hàng giống hệt nhau vào 2 ngày kế nhau, tuy nhiên số điện thoại bạn cung cấp khi đặt hàng thì luôn ở trạng thái Thuê Bao không liên lạc được. LO đã liên hệ được với người nhận và đã xác nhận đơn hàng
    Sau khi bạn đặt hàng, bạn sẽ nhận được 1 cuộc gọi tự động vào số điện thoại người đặt. Do đó trong thời gian tới, nếu bạn không thể nghe máy thường xuyên, xin vui lòng cung cấp số điện thoại đặt hàng là của người thân để LO có thể xác nhận đơn hàng qua cuộc gọi tự động
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 973
    Khác
    Nguyen vu
    07/11/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Sp cua nam hay nữ vây?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Dòng sản phẩm Surfing graphic t-shirts là áo nữ
    Mỗi sản phẩm của LO đều có bảng thông số size đính kèm, bạn có thể dựa vào thông số size để chọn size và xác định áo nam hay nữ bạn nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 972
    Hỏi về đặt hàng
    Đơn hàng hiển thị : từ chối tiếp nhận
    Hoàng Thị Diệu Ngân
    03/11/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mình có đơn hàng số 1811030013 hiển thị là từ chối tiếp nhận. Mình có gọi tổng đài nhưng ngoài giờ làm việc. Vui lòng check lại đơn hàng của mình là đã đặt thành công chưa và nếu chưa thì hỗ trợ tiếp nhận đơn hàng của mình
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên CSKH sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn vấn đề này
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 971
    Hỏi về sản phẩm
    Trần Thị Thùy Hạnh
    30/10/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi làm sao để review khi đã nhận được hàng vậy ạ?
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại chương trình Review LO vẫn đang triển khai bạn nhé, khi chương trình Review chính thức bắt đầu LO sẽ có thông báo và hướng dẫn cụ thể cho bạn
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 970
    Hỏi về giao hàng
    Nguyễn Tuyết Nhung
    29/10/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi L.O cho mình hoirv mình mua áo windstopper2 phiên bản gấp gọn màu hồng nhưng khi nhận hàng chỉ thấy áo mà không thấy có túi đi kèm ạ?? Mình định mua thêm màu khác để làm quà tặng nhưng không có túi đi kèm nên đang phân vân
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Mẫu áo Winstopper 2 không có túi đi kèm. Túi đó chính là túi nằm trong áo, sau đó bạn gấp gọn áo nhét ngược lại vào túi sẽ được túi như hình quảng cáo bạn nhé
    LO gởi bạn hướng dẫn gấp áo: https://www.facebook.com/limeorange2006/videos/1963833123687067/
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 969
    Hỏi về giao hàng
    Nguyễn Tuyết Nhung
    27/10/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi L.O cho mình hỏi tại sao mình mua và đã nhận 6 đơn hàng rồi nhưng trạng thái đơn của mình chỉ "hoàn tất" có 1 đơn,5 đơn còn lại vẫn "đang giao hàng" và khhong được tích điểm.Trong khi thực tế mình đã nhận và hoàn tất thanh toán tất cả rồi???
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Thời gian cập nhâp trạng thái đơn hàng và tích điểm là tầm 1 tháng từ ngày nhận hàng bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 968
    Khác
    Nguyễn Thu Hiền
    26/10/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Huỷ giúp m đh 1810260037
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng 1810260037 đã được hủy bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 967
    Hỏi về đổi hàng
    Nguyễn Thu Hiền
    26/10/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Hôm nay m nhận hàng thì sp bị rách nhỏ ở tay. Sp này bị lỗi từ LO vậy m vẫn pải thanh toán phí hoàn và đi ạ. Nếu vậy thì m có thế gửi trả và đặt lại để đỡ mất phí vận chuyển k ạ. (Sp lỗi gửi lại LO m sẽ chịu phí vận chuyển)
    Mã đh của m 1810250006
    Thanks
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Nhân viên CSKH sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn vấn đề này nhé
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 966
    Khác
    Thay đổi email
    Ngoc Nu Huynh
    21/10/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Mong LO chỉ mình cách thay đổi email vì mình lỡ nhập nhầm email cũ rồi nên có lẽ sẽ không nhận tin nhắn được
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại tài khoản thành viên sẽ đăng nhập với tên đăng nhập là Email. Do đó email không thể thay đổi được.
    Nếu bạn không còn sử dụng email này nữa, xin vui lòng tạo tài khoản mới với email khác, tuy nhiên số điện thoại thì chỉ được sử dụng để đăng ký 1 lần duy nhất nên bạn vui lòng kiểm tra lại số điện thoại bạn dùng để đăng ký tài khoản mới có trùng với số hiện tại không nhé
    Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 965
    Hỏi về đặt hàng
    Tien
    21/10/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Xin chào, vui lòng giúp tôi hủy đơn hàng 1810190138 WOMEN SLACKS, do trùng với đơn hàng tôi đã đặt với mã đặt hàng là 1810190100. xin cảm ơn.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng bạn đặt đã được LO xử lý sau khi bạn đồng ý xác nhận đơn hàng. Do đó LO không thể hủy đơn hàng theo yêu cầu của bạn. Khi shipper liên hệ để giao hàng, bạn vui lòng từ chối nhận hàng nhé
    Vì LO sẽ chịu phí rất cao khi bạn từ chối nhận nên trong thời gian tới mong bạn vui lòng hạn chế trường hợp này
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 964
    Hỏi về đặt hàng
    Tien
    21/10/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Xin chào, vui lòng giúp tôi hủy đơn hàng 1810190138 WOMEN SLACKS, do trùng với đơn hàng tôi đã đặt với mã đặt hàng là JO17020001 WOMEN SLACKS. Xin cảm ơn.
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng bạn đặt đã được LO xử lý sau khi bạn đồng ý xác nhận đơn hàng. Do đó LO không thể hủy đơn hàng theo yêu cầu của bạn. Khi shipper liên hệ để giao hàng, bạn vui lòng từ chối nhận hàng nhé
    Vì LO sẽ chịu phí rất cao khi bạn từ chối nhận nên trong thời gian tới mong bạn vui lòng hạn chế trường hợp này
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 963
    Hỏi về giao hàng
    Tien
    21/10/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi Xin chào, vui lòng giúp tôi hủy đơn hàng 1810190138 WOMEN SLACKS, do trùng với đơn hàng tôi đã đặt với mã đặt hàng là JO17020001 WOMEN SLACKS. Xin cảm ơn.

    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Đơn hàng bạn đặt đã được LO xử lý sau khi bạn đồng ý xác nhận đơn hàng. Do đó LO không thể hủy đơn hàng theo yêu cầu của bạn. Khi shipper liên hệ để giao hàng, bạn vui lòng từ chối nhận hàng nhé
    Vì LO sẽ chịu phí rất cao khi bạn từ chối nhận nên trong thời gian tới mong bạn vui lòng hạn chế trường hợp này
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 962
    Hỏi về sản phẩm
    Nguyễn Ngọc Cẩm Tú
    21/10/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi M cao 1m53 nặng 60kg mặc size nào vừa ạ
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Mỗi sản phẩm của LO sẽ được thiết kế theo một form dáng khác nhau nên LO có đính kèm bảng thông số size trong từng sản phẩm. Bạn vui lòng click vào sản phẩm và kéo xuống đến cuối trang để tham khảo và chọn size bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến LO bạn nhé
    Chúc bạn một ngày vui vẻ
  • 961
    Hỏi về giao hàng
    THỜI GIAN GIAO HÀNG
    Hiền
    20/10/2018
    Đã trả lời
    Câu hỏi MÌNH ĐẠT DON HÀNG NGÀY 20/10/2018. ÌNH UỐN GIAO HÀNG TRONG NGAY. LO CÓ GIAO ĐC K, MÌNH ỞI TÂN BÌNH - GCMINH
    TRẠNG THÁI Chào Limer
    Hiện tại LO không hỗ trợ giao hàng trong ngày. Đơn hàng chị mới đặt ngày hôm nay 20/10 nên LO không thể giao ngay bạn nhé
    Rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt hàng tại LO
    Chúc bạn một ngày vui vẻ